Vì sao niềng răng Invisalign không đau luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Và để biết đáp án của câu hỏi này, hãy cùng Nha khoa quốc tế Phú Hòa tìm hiểu nay sau đây.

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign chính là phương pháp niềng răng trong suốt vô cùng phổ biến tại Mỹ. Là kỹ thuật chỉnh nha hoàn toàn không nhờ đến mắc cài, các khay niềng trong suốt được thiết kế riêng biệt sẽ tác động trực tiếp đến răng. Từ đó, răng sẽ dịch chuyển về đúng theo quỹ đạo mà bạn mong muốn.

Niềng răng trong suốt mang đến hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ caoNiềng răng trong suốt mang đến hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ cao

Với phương pháp này, bạn sẽ mất từ 1,5 – 2 năm điều trị cùng 20 – 48 bộ khay niềng. Đây chính là giải pháp tối ưu cho các trường hợp bị hô, vẩu, móm,… mong muốn có được nụ cười tự nhiên, xinh đẹp nhất.

Vì sao niềng răng Invisalign không đau?

Cùng là niềng răng, nhưng so với phương pháp truyền thống, niềng răng Invisalign lại không hề gây đau đớn quá nhiều. Và để lý giải hiện tượng này, bạn hãy tham khảo những nguyên nhân dưới đây:

Do khay niềng ôm sát răng

Tại nha khoa tại Hà Nội, một trong những đặc điểm nổi bật của niềng răng Invisalign đó chính là khay niềng trong suốt. Và thay vì sử dụng các dạng mắc cài để đeo thông thường, khay niềng sẽ đảm bảo ôm khít vào răng bạn. Giúp cho quá trình dịch chuyển trở nên chuẩn xác và nhẹ nhàng hơn.

Như vậy, thay vì phải đeo các loại mắc cài và dây cung vô cùng vướng víu; đôi khi còn khiến bạn bị đau do cọ xát vào khoang miệng; thì niềng răng với khay trong suốt chắc chắn sẽ khiến bạn dễ chịu và thoải mái hơn.

Khay niềng InvisalignKhay niềng Invisalign được thiết kế riêng với từng khuôn răng

Do vật liệu niềng răng an

Các khay niềng được sản xuất với công nghệ chế tạo của Mỹ sẽ đảm bảo an toàn, không gây hại cho nướu và môi trường răng miệng của bạn. Bên cạnh đó, đây còn là những chất liệu hạn chế tổn thương, hoàn toàn có khả năng khắc phục tốt nhất khuyết điểm răng của bạn trong suốt quá trình niềng.

Tìm kiếm địa chỉ niềng răng Invisalign không đau uy tín, chất lượng

Bên cạnh những lý do trên, việc niềng răng Invisalign hoàn toàn không gây đau đớn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc tìm đến các địa chỉ niềng răng invisalign ở Hà Nội uy tín để tiến hành phương pháp này. Là một trong những nha khoa nhận được sự yêu thích, tín nhiệm của khách hàng; Nha khoa quốc tế Phú Hòa tự tin mang đến giải pháp điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả cho mọi bệnh nhân.

Cơ sở vật chất tối tân

Phú Hòa là một trong những nha khoa nổi tiếng với uy tín và cơ sở vật chất hàng đầu. Theo đó, trong suốt quá trình thăm khám, bạn sẽ được chụp X – quang, lấy dấu răng và theo dõi phác đồ điều trị bằng những máy móc tối tân, hiện đại nhất. Từ đó, hiệu quả cũng như độ chính xác cho ca chữa trị sẽ được đảm bảo nhiều hơn.

Phú Hòa sở hữu cơ sở vật chất được trang bị vô cùng hiện đạiPhú Hòa sở hữu cơ sở vật chất được trang bị vô cùng hiện đại

Đội ngũ y bác sĩ giỏi giúp bệnh nhân niềng răng invisalign không đau

Sở hữu bề dày kinh nghiệm vô cùng vững chắc, Nha khoa quốc tế Phú Hòa là nơi hội tụ của những y bác sĩ cực kỳ am hiểu về cấu trúc răng miệng. Theo đó, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp điều trị chuẩn xác, nhanh chóng và cực kỳ nhẹ nhàng; không gây đau đớn đến bệnh nhân.

Quy trình niềng răng nghiêm ngặt, rõ ràng

Đến với Phú Hòa, bạn sẽ được thăm khám, điều trị đúng theo quy trình niềng răng chuẩn Invisalign. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và nhận tư vấn về trường hợp răng miệng của mình. Tiếp đến, bác sĩ sẽ thống nhất phác đồ điều trị với bạn. Sau khi gửi các thông tin đến nơi sản xuất tại Mỹ, bạn sẽ được nhận khay niềng và định kỳ tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tham khảo: niềng răng invisalign mất bao nhiêu tiền

Tham khảo: niềng răng invisalign mất bao lâu

niềng răng Invisalign không đauBác sĩ tại Phú Hòa luôn đảm bảo thực hiện quy trình niềng chuẩn nha khoa

Và như vậy, với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn vì sao niềng răng Invisalign không đau so với phương pháp truyền thống. Nếu vẫn còn thắc mắc và muốn được giải đáp, hãy gọi ngay cho Nha khoa quốc tế Phú Hòa để được chúng tôi tư vấn sớm nhất.